0834.73.6688

TRẦN PHÁT BÁN MÁY CẮT CNC GIÁ CỰC TỐT TẠI SÀI GÒN

 

 Mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20%, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Máy cắt CNC là máy gì? Có mấy loại máy cắt CNC? Với những ưu điểm này của máy có thể được ứng dụng trong những ngành nghề, lĩnh vực nào? Có thể tìm mua máy cắt CNC uy tín ở đâu? Để có những thông tin tham khảo thêm về máy thì mời các bạn theo dõi bài viết sau của Trần Phát.

Máy cắt CNC Trần Phát

Máy cắt CNC là gì?

Là máy dùng công nghệ để điều khiển việc gia công của máy bằng hệ thống tự động. Các máy cắt CNC sẽ hoàn toàn tự động trong việc gia công và hoàn thành mọi việc dựa trên lập trình đã vạch sẵn trước đó. Việc sử dụng các máy cắt CNC nhằm tối ưu hóa công việc, giúp tiết kiệm được chi phí nhận công, tăng năng xuất và tiết kiệm thời gian.

Máy được điều khiến để di chuyển theo hướng các đường cong và đường thẳng theo sự điều khiển của máy tính công nghiệp. Máy cắt CNC có thể làm việc suôn sẻ trong không gian 2D lẫn 3D, cắt các vật liệu với hình dạng đã được lập trình trước đó.

may cat cnc là dòng máy có thể làm việc trong không gian 3 chiều và dễ dàng thực hiện công việc bởi các phần mềm được thiết kế chuyên dụng. Máy cho hiệu quả tốt, tiết kiệm được thời gian, độ chuẩn xác cao, tối ưu hóa được lượng công việc.

Có nhiều loại máy cắt CNC trên thị trường. Dưới đây là một số loại máy cắt CNC phổ biến và có giá thành hợp lý:

  1. Máy cắt plasma CNC: Loại máy này sử dụng nguồn plasma để cắt các vật liệu như thép không gỉ, nhôm, và kim loại dẻo. Máy cắt plasma CNC giá rẻ thường có khả năng cắt đơn giản và chính xác.
  2. Máy cắt laser CNC: Máy này sử dụng công nghệ laser để cắt và khắc các vật liệu như gỗ, nhựa, và mica. Máy cắt laser CNC giá rẻ thường có công suất thấp và phù hợp cho việc gia công nhỏ.
  3. Máy cắt router CNC: Loại máy này sử dụng dao cắt để gia công các vật liệu như gỗ, nhựa, và kim loại mềm. Máy cắt router CNC giá rẻ thường có kích thước nhỏ và phù hợp cho việc gia công nhỏ và trung bình.
  4. Máy cắt nước CNC: Loại máy này sử dụng áp lực nước cao để cắt các vật liệu như gốm sứ, đá tự nhiên, và kim loại mềm. Máy cắt nước CNC giá rẻ thường có khả năng cắt chính xác và tốc độ gia công cao.

 

Thông số máy cắt CNC

Ưu điểm của máy cắt CNC

Hiện nay việc gia công bằng tay cũng dần dần được thay thế bởi các máy cắt CNC chuyên nghiệp, bởi những ưu điểm mà sản phẩm mang lại vô cùng lớn.

  • Máy CNC hoạt động tự động và chỉ cần người canh và điều chỉnh máy, không phải làm thủ công mất nhiều thời gian.
  • Với tính tiện lợi nhanh gọn, năng suất máy làm việc cho hiệu quả gấp nhiều lần so với việc gia công bằng tay.
  • Dưới sự hỗ trợ của máy, khi cần chỉnh sửa cũng nhanh gọn hơn, các thông số luôn được đảm bảo tính chính xác cao nhất.
  • Máy được ứng dụng hệ thống truyền hiện đại, nên việc gia công với tốc độ cao, nhanh chóng, chuẩn xác nhất.
  • Độ chính xác có thể nói là gần như tuyệt đối, độ sai số vô cùng nhỏ.
  • Có thể dùng máy gia công trên nhiều loại vật liệu khác nhau, hỗ trợ có được nhiều sản phẩm với đa dạng nhiều kiểu.
  • Máy cũng hỗ trợ việc gia công những chi tiết nhỏ nhất, hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng, tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

Giá máy cắt CNC bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng

Máy cắt CNC hiện nay có nhiều dòng máy khác nhau, các thương hiệu cũng có đa dạng, vậy nên mức giá của máy cũng có sự chênh lệch. Và để có một mức giá chi tiết và cụ thể nhất đừng ngần ngại hay gọi ngay cho Trần Phát để được báo giá chính xác nhất.

Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp máy CNC nhưng khi đến với Trần Phát bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất và cảm thấy hài lòng nhất có thể.

  • Chúng tôi tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập và phân phối nhiều dòng máy chất lượng tại Việt Nam.

  • Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, chỉ bán những dòng máy tốt nhất.

  • Giá cả luôn giữ ổn định, có chế độ bảo hành dài lâu, có nhận vận chuyển máy đến tận nơi cho các bạn.

  • Giao tận nơi, hỗ trợ lắp đặt chỉnh chu và cẩn thận nhất.

  • Đội ngũ nhân viên nắm rõ thông tin, sẵn sàng tư vấn một cách chi tiết nhất để bạn có thể tìm mua được loại máy phù hợp nhất.

Clip Máy cắt CNC tại Trần Phát Hồ Chí Minh

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

Taget: máy cắt cnc, may cat cnc.

 

Chương trình khuyến mại