0834.73.6688

Mua bán máy in decal GIÁ SỐC TẠI SÀI GÒN

 

Mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20%, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Khi lĩnh vực in ấn, quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ thì yêu cầu về các thiết bị in ấn cũng ngày càng cao. Để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và phong phú của người dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra mắt thị trường những máy in khổ lớn chuyên dụng. Máy in decal cũng là một trong số đó.

 

Máy in decal giá sốc tại Sài Gòn 

Máy in decal có thể in được trên nhiều bề mặt khác nhau như: giấy, nhựa, kim loại, gỗ, thủy tinh, gạch men, vv. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng in ấn và độ bám dính của decal trên bề mặt in, cần phải chọn loại máy in và mực in phù hợp với từng loại vật liệu in. Ngoài ra, còn phải điều chỉnh độ nhiệt và áp lực in cho phù hợp để đảm bảo kết quả in đẹp và độ bền của decal. Có thể in ấn màu sắc đa dạng và chất lượng cao. Một số loại máy in decal có thể in được cả màu trắng và màu đen, đảm bảo cho việc in ấn decal chuyên nghiệp và đầy đủ màu sắc. Tuy nhiên, để đạt được chất lượng in ấn tốt nhất, bạn nên chọn máy in decal có độ phân giải cao và sử dụng mực in chất lượng tốt.

 

Máy in decal sky color tại Trần Phát

Để sử dụng và bảo quản may in decal hiệu quả và bền bỉ, bạn có thể tham khảo những điểm sau:

  1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy in decal để tránh những lỗi không đáng có.

  2. Đảm bảo rằng máy in decal được đặt ở nơi thoáng mát, khô ráo và không bị tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

  3. Định kỳ làm sạch máy in decal để tránh tình trạng bám bụi và tắc nghẽn đầu phun. Bạn có thể sử dụng dung dịch làm sạch đầu phun hoặc dung dịch tẩy rửa đặc biệt để làm sạch máy in.

Thông số máy in decal

       4. Sử dụng mực in chính hãng và đảm bảo cấu hình máy in phù hợp với mực in để tránh tình trạng bị lem mực hoặc in ra màu không đúng.

       5. Không để máy in decal hoạt động quá lâu một lần, nên tắt máy sau khi sử dụng để giữ cho máy được làm mát và tiết kiệm điện năng.

       6. Để bảo quản máy in decal lâu dài, bạn cần thường xuyên kiểm tra và thay thế các linh kiện cũ, hỏng như đầu phun, bộ lọc, motor,...

 

Chúng tôi có nhận in trải nghiệm cho khách hàng sử dụng máy in decal tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

Taget: máy in decal, may in decal

Chương trình khuyến mại