0834.73.6688

MUA BÁN MÁY CẮT FIBER LASER GIÁ SIÊU RẺ TẠI SÀI GÒN

 

Mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20% khi mua máy cắt fiber laser, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Dòng máy cắt Laser sợi quang (Fiber Laser) được thiết kế nhiều models với dải công suất từ 500W đến 2000W đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Máy cho khả năng cắt tốt nhiều loại vật liệu như thép carbon, hợp kim, inox, đồng, nhôm…Đặc biệt hơn, chi phí bảo trì bảo dưỡng cho máy rất thấp giúp giảm thiểu chi phí phát sinh khi sản xuất.

Máy cắt laser fiber Trần Phát- Sài Gòn

 

Ưu điểm khi sử dụng máy cắt laser fiber 

Công nghệ laser fiber là công nghệ cắt, khắc tiên tiến, ra đời khắc phục những mặt hạn chế của các phương pháp cũ như laser CO2, laser YAG. Máy cắt laser fiber tại Trần Phát vô cùng đa dạng các dòng máy như máy cắt cầm tay, cắt laser, khắc laser, cắt plasma, cắt cnc, cắt gạch, cắt laser kim loại, cắt nhôm hai đầu,… phù hợp với nhiều yêu cầu, phương pháp trong ngành gia công hiện nay.


Mẫu cắt laser fiber

 

  • Đầu tiên phải kể đến là điện năng sử dụng cho máy rất thấp, không cần phải bảo trì nguồn laser. Tạo lợi thế trong việc tiết kiệm chi phí vận hành cũng như chi phí bảo trì (ít hơn đến 50%). Lượng điện năng sử dụng của một máy cắt laser fiber chỉ bằng ⅓ lượng điện năng của máy laser CO2 truyền thống.
  • Các loại máy cắt laser bình thường sẽ rất nhạy cảm với việc bị va đập và cũng phải mất thời gian rất nhiều cho việc căn chỉnh lại hệ thống quang học phức tạp đối với những công nghệ cũ. Nhưng laser fiber tạo ra chùm tia bên trong sợi quang với các thấu kính đặt sẵn ở mỏ cắt, khác với các loại máy laser truyền thống nên không cần truyền dẫn qua bất cứ hệ thống quang học nào. Điều này giúp máy ổn định, thân thiện với người dùng hơn.
  • Dạng laser sợi có đường kính nhỏ, tập trung vào một điểm mang lại hiệu quả cao, tính chính xác vượt trội. Thích hợp cho các phương pháp yêu cầu tính thẩm mỹ cao như khắc tạo độ tương phản, khắc sâu, cắt chi tiết nhỏ, cắt tạo hoa văn,…
  • Độ bền cao, các bộ phận quan trọng có thời gian sử dụng lên đến 100.000 giờ liên tục. Thời gian bảo dưỡng dài hơn 50% với mức chi phí thấp hơn. Không có các hệ thống truyền dẫn phức tạp nên hạn chế được hư hại các chi tiết. Nguồn laser là sử dụng vĩnh viễn.
  • Tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với những phương pháp trước kia. Tốc độ lấy mẫu lên đến 1000 lần mỗi giây. Tốc độ cắt các vật liệu mỏng cao hơn gấp 3 lần so với các công nghệ laser khác. Nhờ đó, năng suất được tăng lên đáng kể.

 

Tại sao nên mua máy cắt laser fiber ở Trần Phát? 

Với những tính năng ưu việt mà dòng máy cắt này mang lại, đây thực sự là một khoản đáng đầu tư với các doanh nghiệp. Nhưng khoản đầu tư của bạn sẽ trở nên uổng phí nếu không tìm hiểu kỹ về đặc điểm, công dụng của từng loại máy. Các doanh nghiệp nên cân nhắc về nhu cầu, mục đích sử dụng để có thể tìm đúng sản phẩm máy cắt mình mong muốn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

Taget: máy cắt fiber laser, may cat fiber laser.

 

 

Chương trình khuyến mại