0834.73.6688

Mua bán giấy in chuyển nhiệt khổ lớn CHẤT LƯỢNG CAO

 

Mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20%, mau 10 tặng 1, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Giấy in chuyển nhiệt khổ lớn là loại giấy in được sử dụng để truyền tải hình ảnh rõ nét, nhiều loại màu sắc đa dạng chuyển nhiệt thăng hoa lên vải bằng công nghệ chuyển nhiệt hiện đại. Nhờ có công nghệ in ấn vượt trội này những chi tiết, hoa văn và hình ảnh bạn mong muốn sẽ tồn taị trên vật liệu rõ nét và cực kỳ bền vững.

 

Máy in chuyển nhiệt khổ lớn Trần Phát- Sài Gòn

Giấy in chuyển nhiệt khổ lớn độ bền tốt hơn giấy in thông thường, đặc biệt là khi sử dụng trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao. Để đảm bảo chất lượng in ấn và độ bền của sản phẩm, bạn nên lựa chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt từ các nhà cung cấp uy tín. Và thường được thiết kế để sử dụng cho tất cả các loại máy in.

Giấy in chuyển nhiệt khổ lớn chất lượng cao tại Trần Phát- Sài Gòn

Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả in tốt nhất, bạn nên kiểm tra hướng dẫn sử dụng của máy in để xác định xem liệu nó có tương thích với loại giấy in này hay không. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo ý kiến của nhà sản xuất máy in hoặc nhà cung cấp giấy in, máy in Trần Phát để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sản phẩm đúng cách và có được kết quả in tốt nhất

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

Taget: giấy in chuyển nhiệt khổ lớn, giay in chuyen nhiet kho lon.

 

 

Chương trình khuyến mại