0834.73.6688

Máy in mực in UV PET GIÁ SỐC TẠI SÀI GÒN

 

Nhân dịp mừng khai trương cơ sở mới tại Sài Gòn, Trần Phát áp dụng chương trình TRỢ GIÁ giờ vàng giảm từ 10-20%, mua 10 tặng 1, hỗ trợ lắp đặt miễn phí 100%, bảo hành bảo trì vĩnh viễn.

Máy in uv pet và các vật liệu in đi kèm như mực in uv petmàng in uv petchất lượng tốt luôn là vấn đề đau đầu của các nhà in ấn quảng cáo trang trí nội ngoại thất. Xã hội ngày càng phát triển tính thẩm mỹ của con người ngày càng trở nên khắt khe hơn. Chính vì vậy ngàng quảng cáo cũng được chú ý hơn bao giờ hết.

Để đáp ứng được nhu cầu người sử dụng công nghệ in ấn cũng phải phát triển không ngừng. Dường như sự xuất hiện của máy in uv pet cùng mực in uv pet và màng in pet là sự cứu cánh cho những nhà in ấn quảng cáo.

 

May in UV pet tại Trần Phát- Sài Gòn 

Máy in mự in UV pet có thể in được trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa pet, nhựa pvc, nhựa pp, giấy, da, vải, gỗ, kim loại và nhiều chất liệu khác. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng in ấn tốt nhất, bạn nên chọn chất liệu phù hợp với máy in của mình và tham khảo hướng dẫn sử dụng kỹ càng trước khi sử dụng.

Máy in ER-UV DTF A3 và thông số

Mực in uv pet là loại mực in chuyên dụng được sử dụng để in trên bề mặt pet (Polyethylene Terephthalate) với mức giá hợp lý, có độ bền cao và kháng nước tốt. Khi được chiếu ánh sáng uv, mực sẽ được khô nhanh chóng và tạo ra một lớp mực cứng, bền vững trên bề mặt pet. Vì vậy, sản phẩm in ấn bằng mực uv pet thường có độ bền cao và không bị phai màu dưới tác động của ánh sáng và nước.

Máy in uv pet, mực in uv pet và màng in UV pet

Màng in uv pet là loại màng in được sử dụng để bảo vệ bề mặt sản phẩm và tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, có độ bền cao. Khi được sử dụng trong màng in uv, nó tạo ra một lớp màng bảo vệ chống trầy xước, chống nước và chống tia uv. Màng in uv pet có khả năng chịu được ánh sáng mặt trời và không bị phai màu, giúp bảo vệ hình ảnh in được in trên bề mặt. Ngoài ra, màng in uv pet còn có khả năng chống thấm nước, chống chịu các yếu tố môi trường khác như nhiệt độ cao, hóa chất và ma sát.

 

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm kỹ hơn! Hotline: 0988.69.5588

 

Taget: máy in uv pet, may in uv pet, mực in uv pet, muc in uv pet, màng in uv pet, mang in uv pet.

 

Chương trình khuyến mại